Kempes: 'Mọi người phải gục ngã, kể cả Messi' - Thuckhuya tv

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Kempes: 'Mọi người phải gục ngã, kể cả Messi'


Cựu tiền đạo người Argentina Mario Kempes nói rằng bây giờ Lionel Messi khó có thể tái tạo những tác phẩm độc lập như mục tiêu chống lại Getafe năm 2007.



"Mọi cầu thủ đều đi xuống theo thời gian, kể cả Messi", Kempes nói với Instagram Live vào ngày 5 tháng Năm. "Messi vẫn là người giỏi nhất, nhưng tôi không nghĩ anh ta có thể lặp lại mục tiêu kinh điển trước Getafe."
Vào ngày 18 tháng 4, tài khoản Twitter chính thức của Barca đã chia sẻ mục tiêu của Messi với Getafe 13 năm trước. Barca coi bàn đó là lịch sử câu lạc bộ đẹp nhất. Messi nhận bóng từ sân nhà, vượt qua hàng loạt cầu thủ và thủ môn Getafe, sau đó đưa bóng vào lưới. Bàn thắng khá giống với pha solo mà Diego Maradona tạo ra trong trận gặp Anh ở World Cup 1986.
Maradona là cầu thủ hay nhất của Argentina tại World Cup 1986. 8 năm trước, Kempes cũng giành được danh hiệu vua phá lưới, giúp đội chủ nhà đăng quang tại World Cup 1978. Trong khi đó, Messi không thể tái tạo danh hiệu như đàn anh của mình. . Kempes khuyên đàn em của mình: "Messi cần những vệ tinh phù hợp nhất. Năm 1986, HLV Bilardo sở hữu Maradona. Vào thời điểm đó, Maradona được nhiều cầu thủ ủng hộ. Năm 1978, chúng tôi là một đội bóng không có sao. Messi là cầu thủ đặc biệt, anh ấy có thể tự mang để giành chiến thắng. Nhưng anh ấy không phải lúc nào cũng làm điều đó. Argentina cần một đội bóng bình đẳng. "

Messi từng dẫn dắt Argentina vào chung kết World Cup 2014, nhưng họ thua Đức 0-1 bởi bàn thắng hiệp phụ của Mario Gotze.

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here